- Phụ trách sắp xếp, điều phối, chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc liên quan đến nhân sự: chấm công, tính lương, bảo hiểm, tuyển dụng, đào tạo, văn hoá Doanh nghiệp, kế hoạch Nhân sự.
- Làm báo cáo tháng, quý, năm
- Làm dự toán chi phí Nhân sự hàng tháng, năm cho kỳ tiếp theo
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan.
- Am hiểu về luật Lao động của Việt Nam.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và Tổng bộ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất, hoàn thiện hệ thống các văn bản liên quan đến Phòng Nhân sự: nội quy, quy chế, quy định, biểu mẫu, thông báo, quyết định … đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn, phù hợp pháp luật hiện hành.
- Xây dựng và duy trì văn hóa ứng xử, môi trường làm việc phù hợp với yêu cầu của BLĐ.
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề/sự vụ quan hệ lao động của Công ty và các Đơn vị thành viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và Tổng bộ.
1. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự - Hành Chính, ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
2. Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, .. và các ngành nghề có liên quan.
3. Có kiến thức về tuyển dụng; Kiến thức về xây dựng quy trình, quy chế; Kiến thức về Luật lao động, BHXH; Kiến thức về sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương.
4. Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, ...)
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt, kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.